[Bang Hội Chiến Kì I] Vinh danh Bang AE đã làm nên nghiệp lớn

Q
uý Nhân Sĩ thân mến,

Xuất hiện trong phiên bản mới Hoàng Đồ Bá Nghiệp, tính năng Bang Hội Chiến Liên Máy Chủ được xem là đấu trường lớn hội tụ những thế lực danh tiếng trong thế giới Võ Lâm Chi Mộng (VLCM). Bởi đây chính là cơ hội để vinh danh sức mạnh bang hội, kết nối anh em nhân sĩ, vượt qua sự hạn chế vốn có về "địa lý" – sự ngăn cách giữa từng máy chủ.

Một tháng trời diễn ra Bang Hội Chiến Liên Cổng Game cũng chính là một tháng chinh chiến khốc liệt đầy thách thức nhưng cũng đầy quang vinh giữa hàng trăm Bang Hội của thế giới Võ Lâm Chi Mộng. Cuối cùng, Bang AE đã chiếm giữ Hoàng Thành, Bang Chủ VINHTOAN đã bước lên ngôi đế vương, làm nên Bá Nghiệp Hoàng Đồ.

Điều khá bất ngờ ở đây chính là Bang AE không hề nằm trong top những Bang  mạnh theo dự đoán ban đầu, anh em trong bang phần lớn đều không phải là những "gương mặt quen thuộc" – lâu năm trong thế giới Võ Lâm Chi Mộng,  thậm chí còn có một số Nhân Sĩ chỉ mới bắt đầu chơi không lâu. Tuy nhiên,  với sự đồng tâm hợp lực của toàn thể huynh đệ cùng chiến thuật hợp lý trong suốt thời gian diễn ra Bang Hội Chiến, Bang AE hoàn toàn xứng đáng với những gì đã đạt được.

Anh VINHTOAN bước lên ngôi Đế Vương

Chiến thắng của Bang AE cùng anh VINHTOAN đã cho thấy điểm khác biệt của tính năng Bang  Hội Chiến: đó là đề cao sức mạnh Bang Hội, tinh thần tập thể và tầm quan trọng của yếu tố chiến thuật.

Trong một cuộc nói chuyện ngắn với anh VINHTOAN, Ban Điều Hành cũng nhận được một số chia sẻ chân thành của anh nhằm nâng cao chất lượng của Bang Hội Chiến như: tăng giá trị phần thưởng cho từng cá nhân để có thể thu hút them nhiều cao thủ tham gia; giảm bớt mức độ lag và lỗi đăng nhập của Bang Hội Chiến,...

Ban Điều Hành xin chân thành cảm ơn những góp ý của anh VINHTOAN  và sự ủng  hộ của toàn thể các nhân sĩ đối với Bang Hội Chiến Liên  Cổng Game kỳ I. Ban Điều Hành VLCM  sẽ có những thay đổi cần thiết, để Bang Hội Chiến trở thành nơi kết giao tình huynh đệ tri kỉ, và hơn hết đó chính là thể hiện sức mạnh Bang Hội,  sức mạnh của tập thể chân chính trong thế giới Võ Lâm Chi Mộng.

Ngoài ra, quý nhân sĩ có thể đóng góp ý kiến để hoàn thiện tính năng này TẠI ĐÂY.

Chú ý

Về lỗi đăng nhập Bang Hội Chiến, sau khi kiểm tra, BĐH cũng khuyến cáo quý nhân sĩ vui lòng gia nhập bang hội trước thời gian thi đấu ít nhất 24h, để tránh các sự cố phát sinh không thể tham gia được.

Top