[Cáo lỗi Nhân Sĩ] - Chương trình offline Sinh Nhật VLCM tại HCM

Q
úy Nhân Sĩ võ lâm thân mến,

Lời nói đầu, cho phép BĐH gửi đến quý Nhân Sĩ đã tham gia Đại Hội Tâm Niên "Tam Niên Chi Mộng – Thần Điêu Hiệp Lữ" tại Nhà Hát Quân Đội 140 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình vào chiều tối ngày 26.10.2014 vừa qua LỜI CẢM ƠN chân thành và sâu sắc nhất. Sự góp mặt chung vui của quý Nhân Sĩ với chương trình đến giờ phút kết thúc là yếu tố quan trọng giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Chúng tôi rất cảm kích vì sự yêu mến và cảm thông mà quý Nhân Sĩ đã dành cho Võ Lâm Chi Mộng trong suốt thời gian 3 năm và trong chương trình vừa qua.

Tuy nhiên trong quá trình chuẩn bị và thực hiện chương trình cũng như khâu liên lạc và gửi vé mời VIP đến các cao thủ võ lâm còn nhiều thiếu sót, mong quý Nhân Sĩ rộng lòng bỏ qua. BĐH xin nhận hết trách nhiệm về phía mình và sẽ có giải đáp thỏa đáng đến quý Nhân Sĩ.

Một lần nữa xin gửi LỜI XIN LỖI chân thành đến toàn thể quý Nhân Sĩ đã và chưa tham dự đại hội, đặc biệt là những thành viên ở xa và các VIP đã dành thời gian cho chương trình và Võ Lâm Chi Mộng!

Kính chúc quý Nhân Sĩ nhận được nhiều may mắn và tiếp tục đồng hành cùng với những tính năng nổi trội sẽ xuất hiện trong phiên bản tiếp theo của Võ Lâm Chi Mộng.

Nay xin cúi mình tạ lỗi cùng quý Nhân Sĩ,

BĐH Võ Lâm Chi Mộng!

Top