[Cập Nhật Phiên Bản] Bổ Sung Tin Tức V274 - Long Phụng Sum Vầy

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Ban Điều Hành xin thông báo đến Quý Nhân sĩ về những cập nhật mới so với tin phiên bản V274 - Long Phụng Sum Vầy với những nội dung chính như sau:

(Bổ Sung)Tứ Long Thiên Trảo

Sau khi ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp, nay Ban Điều Hành sẽ tiến hành điều chỉnh thời gian chờ của chiêu thức Tứ Long Thiên Trảo để tính năng cân bằng hơn.

Kỹ Năng Long Trảo

Sau khi cập nhật phiên bản V274 - Long Phụng Sum Vầy, Ban Điều Hành đã tiến hành khắc phục về việc sử dụng kỹ năng Long Trảo (Chưa Cường Hóa) liên tục bằng phần mềm đăng nhập thứ 3 đã được kiến nghị rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Chiến Ý Kích Ngang và Võ Thần Lâm Thể

Sau khi tạm đóng 2 chiêu thức hỗ trợ Chiến Ý Kích Ngang và Võ Thần Lâm Thể để tiến hành kiểm tra cân bằng game. Nay Ban Điều Hành sẽ tiến hành mở lại 2 kỹ năng trên để Quý Nhân sĩ có thể thuận lợi hơn trong việc trải nghiệm tại Võ Lâm Chi Mộng.

(Bổ sung): Sau khi kiểm tra, Ban Điều Hành đã tiến hành điều chỉnh tỷ lệ của chiêu thức hỗ trợ Chiến Ý Kích Ngang vs Võ Thần Lâm Thể.

Ngũ Độc Trận

Như đã đưa tin tại phiên bản V274 - Long Phụng Sum Vầy, Ngũ Độc Trận được dự kiến ra mắt trong thời gian diễn ra hoạt động. Nhưng vì để Trận Pháp có thể đáp ứng tối đa như cầu của cần thiết, nay Ban Điều Hành sẽ dời lại thời gian ra mắt Ngũ Độc Trận để tiến hành kiểm tra kỹ hơn. Thời gian ra mắt Ngũ Độc Trận sẽ có thông tin chi tiết khi ra mắt ở lần sau.

Sự Kiện: Long Phụng Sum Vầy

Thời gian: 13/01 - 19/01

Chúc Quý Nhân sĩ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Võ Lâm Chi Mộng

Nay Kính báo,

Top