[ccTalk] Vừa chơi game vui - vừa nói thỏa thích

Trong bối cảnh bùng nổ thị trường game như hiện nay, các game eSport và MMO đang dần phát triển theo chiều hướng chú trọng vào khả năng phối hợp giữa người chơi hơn là kỹ năng cá nhân. Phương thức chat truyền thống giờ đã không còn đáp ứng được nhu cầu trao đổi liên lạc trong game một cách liên tục và tức thời nữa.

Hãy tưởng tượng làm sao vừa chat liên lạc với đồng đội trong khi đôi tay vẫn liên tục, tất bật với hàng loạt thao tác phức tạp điều khiển nhân vật? Và trong những tình huống xử lý như vậy những dòng chat bằng chữ sẽ không hiệu quả bằng lời nói trực tiếp – một công cụ voice chat sẽ là giải pháp cần thiết cho bạn.

Kiếm Thế

Với tiêu chí “Đồng hành cùng game thủ”, ccTalk hội tụ đầy đủ các tiện ích mang đến cho game thủ một công cụ chat voice hoàn hảo nhất.

  • Cấu hình nhẹ, dễ cài đặt, âm thanh tối ưu về chất lượng nhưng vẫn đảm bảo không giật lag và không ảnh hưởng đường truyền. 
  • Số lượng thành viên trong một nhóm chat voice có thể lên tới 20.000 người.
  • ccTalk đã trở thành giải pháp voice chat phù hợp ngay cả đối với những game đòi hỏi số lượng người tương tác lớn cùng một thời điểm như Võ Lâm, Kiếm Thế…
  • Các tính năng săn boss, hoa sơn luận kiếm, công thành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ccTalk đã góp phần tạo nên thành công của rất nhiều bang hội nổi tiếng.

Cũng trong dịp này, ccTalk mang đến cho các bang hội event “NGÀY HỘI PHÒNG 6 SỐ” cực kỳ hấp dẫn. Các bang hội sử dụng ccTalk, khi tham gia event, sẽ có cơ hội nhận được các phòng VIP số đẹp, với thể lệ cực kỳ đơn giản. Chi tiết xem thêm tại đây.

Kiếm Thế

Top