Chiêm ngưỡng Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của toàn bộ các cổng game VLCM

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Trong hai ngày 7 và 8/1/2014 vừa qua, Ban Điều Hành Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) đã chính thức mở cửa Đại Hội Tỷ Võ (ĐHTV) Liên Cổng Game hoành tráng nhất từ trước tới nay, diễn ra trên toàn bộ các cổng game VLCM – VLCM ZingMe – VLCM ZingPlay – VLCM Yahoo. Tất cả Đại Cao Thủ từ  hơn 270 máy chủ và toàn bộ các cổng game này đã cùng nhau thể hiện võ công tuyệt học, đọ sức thi tài trong kỳ đầu tiên của ĐHTV Liên Cổng Game.

Kết quả tỉ thí của trận chung kết đã nghiêng về TOAN6669 với tỉ số 6-3, anh TOAN6669 trở thành Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của toàn bộ các cổng game VLCM.

Khi anh TOAN6669 mặc Hoàng Khí và cưỡi Hoàng Lân trở về cụm Server 5 - 6, một lượng khủng các nhân sĩ đã đổ về đây để cùng chia vui và chiêm ngưỡng hình ảnh của nhà vô địch đầu tiên của ĐHTV Liên Cổng Game.

TOAN6669 mặc Hoàng Khí, cưỡi Hoàng Lân

Một lượng khủng các nhân sĩ đã đổ về cụm server 5-6

Theo thống kê của Ban Điều Hành VLCM, vào lúc 22h30 ngày 08/01, hàng ngàn nhân sĩ đổ về cụm Server 5 - 6.

Bên cạnh đó, Ban Điều Hành cũng nhận được một số chia sẻ chân thành của anh TOAN6669 nhằm nâng cao chất lượng của ĐHTV Liên Cổng Game như: tăng giá trị phần thưởng để có thể thu hút thêm nhiều cao thủ; tạo điều kiện để nâng cao thực lực của các nhân sĩ từ các cổng game VLCM ZingMe, VLCM ZingPlay, VLCM Yahoo để các trận đấu gay cấn hơn nữa.

Ban Điều Hành xin chân thành cảm ơn những góp ý của anh TOAN6669 và sự ủng hộ của toàn thể các nhân sĩ đối với ĐHTV Liên Cổng Game kỳ I. Ban Điều Hành VLCM sẽ có những thay đổi cần thiết, để có thể mang lại một Đại Hội Tỷ Võ Liên Cổng Game ngày càng hoành tráng và chất lượng.

Top