[Lì Xì 3 Tỷ] Những hiểu lầm của game thủ

Hiểu lầm 01: phải mất 200 Zing Xu để đổi bao lì xì

Theo thể lệ của Lì Xì 03 Tỷ, người chơi khi quy đổi thành công Zing Xu vào game trong thời gian diễn ra chương trình (23/01 – 19/02) sẽ được nhận một lần mở bao lì xì tương ứng. Đây là ưu đãi tặng thêm cho game thủ và họ không phải mất bất kỳ quyền lợi nào về số Zing Xu đã nạp vào game để sử dụng cho các mục đích như mua vật phẩm, cường hóa trang bị, nâng cấp vật phẩm,…

Lì xì 03 tỷ không thay đổi quyền lợi khi nạp Zing Xu

Còn số lần mở bao lì xì sẽ giúp người chơi có cơ hội nhận được quà từ kho phần thưởng lớn của chương trình bao gồm các hiện vật giá trị và vật phẩm trong game. Được biết, cơ hội mở được quà (từ giá trị thấp đến cao) dao động từ 90% – 99%.

Hiểu lầm 2: Không được tham gia các chương trình khuyến mãi khác

Trong hầu hết các chương trình khuyến mãi của game hoặc các nhãn hàng khác, người tham gia thường được khuyến cáo: “không áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi khác”. Nhưng với Lì Xì 03 Tỷ, bạn có thể thoải mái tham gia cùng lúc các chương trình khác của Võ Lâm Chi Mộng.

Chẳng hạn, người chơi Võ Lâm Chi Mộng vừa có thể mở bao lì xì, vừa có thể tham gia chương trình “Lộc Đầy Nhà, Mua Thả Ga”...

Hiểu lầm 03: Phải bỏ nhiều Zing Xu mới có cơ hội trúng SH

Lì Xì 03 Tỷ được sự cấp phép và giám sát của Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương). Ngoài ra, nhân viên VNG và những người liên quan không được tham gia. Đây là cơ sở vững chắc để đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng của chương trình này.

Trong tâm lý nhiều game thủ, với một chương trình có nhiều hiện vật giá trị như Lì Xì 03 Tỷ thì họ phải bỏ nhiều tiền tham gia mới trúng. Nhưng ngay từ đầu, VNG đã xác định đây là chương trình tri ân, chăm sóc game thủ nên yếu tố may mắn mới là chủ đạo của của Lì Xì 03 Tỷ. Thực tế, có game thủ chỉ sau 03 hoặc 09 lần mở bao đã nhận xe SH. Hoặc có game thủ chỉ mở ngay lần đầu đã sở hữu được chiếc iPhone 5S sành điệu.

Do đó, các game thủ hãy đến với Lì Xì 03 Tỷ bằng sự vô tư. Biết đâu, sự may mắn mỉm cười mà bạn không phải mất quá nhiều chi phí hoặc bất kỳ quyền lợi nào.

Năm 2014 là thời điểm VNG chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng. Đó là lý do chương trình luôn tạo mọi điều kiện để game thủ đạt được nhiều lợi ích nhất. Đừng để những lầm tưởng nhỏ nhặt khiến bạn bỏ qua lộc đầu năm thú vị từ Lì Xì 03 Tỷ.

Tìm hiểu và tham gia mở bao lì xì tại đây.

Theo GAME.VIETBOOM

Top