[Phát vé] Chỉ còn 2 ngày nữa sẽ đến Sinh nhật VLCM, bạn đã có vé chưa?

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Sau 3 ngày phát vé cho sự kiện Sinh Nhật 3 Tuổi VLCM vừa qua, Ban Điều Hành hết sức bất ngờ và vui mừng khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của quý Nhân Sĩ trong thế giới Võ Lâm Chi Mộng từ mọi miền đất nước, có những trường hợp quý nhân sĩ ở tận nước ngoài xa xôi đã nhờ người thân đến lấy vé và chuẩn bị hành trang trở về tham dự.

Hơn 1000 vé đã được BTC phát ra trong vỏn vẹn vài ngày, giờ đây chỉ còn lại khoảng 400 vé sẽ được phát nốt vào hôm nay. Quý Nhân Sĩ nào hiện chưa có vé hãy tranh thủ cơ hội cuối cùng mà giành lấy cho mình 1 tấm vé danh dự tham gia Đại Hội Tam Niên lần này với tên gọi "Tam Niên Chi Mộng – Thần Điêu Hiệp Lữ". Thông tin phát vé xem tại đây.


Những tấm vé mời còn lại sau 3 ngày...

Do sức chứa của khán phòng có hạn, mong quý Nhân Sĩ tham dự đến sớm để có cho mình chỗ ngồi tốt nhất. Trường hợp quý Nhân Sĩ đến trễ, BTC sẽ bố trí 500 ghế ngồi & màn hình LED để tường thuật trực tiếp nhằm đảm bảo cho quý Nhân Sĩ không bỏ lỡ bất kì giây phút tuyệt vời của ngày đại hội.


Nhà hát quân đội nơi sẽ diễn ra Đại Hội Tam Niên.

Ngoài ra, khi quý Nhân Sĩ đã có trên tay tấm vé mời đồng nghĩa với việc sẽ sở hữu 1 code quà tặng sinh nhật VLCM từ chương trình. BTC cam kết 100% có vé mời sẽ đổi được code tại quầy đổi code.

Quý nhân sĩ hãy nhanh tay nhé!

BĐH Võ Lâm Chi Mộng

Top