[Thông báo] Lỗi kết quả thi đấu Đại Hội Tỷ Võ

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Loạt trận thi đấu Vòng Loại Đại Hội Tỷ Võ lần thứ , tuy nhiên đã có vài sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Ban Điều Hành xin chân thành cáo lỗi cùng các cao thủ tham gia Đại Hội Tỷ Võ kỳ này, cũng như tất cả các nhân sĩ Võ Lâm Chi Mộng.

Trong thời gian thi đấu, do có sự cố kỹ thuật đã làm cho máy chủ quá tải, dẫn đến việc hệ thống ghi nhận kết quả không chính xác.

Ban Điều Hành chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố này và xin gửi lời cáo lỗi đến toàn bộ các cao thủ gặp phải sự cố trên.

Để không bị ảnh hưởng đến Top 32 Tuyển Thủ hiện tại cũng như toàn bộ nhân sĩ đã tham gia Trợ Uy, các trận đấu vòng Chung Kết Đại Hội Tỷ Võ tối nay vẫn sẽ tiếp tục diễn ra bình thường

Tên vật phẩmHình ảnhSố lượngMô tả
Túi quà đồng Hạng 32 1

Lệnh Bài Vinh Dự *18 (khóa)
Tiềm Năng Đơn Thú Cưỡi*2(không khóa)
Lệnh Bài Minh Chủ*48(khóa)
Hộp Kinh Nghiệm Loại 5*48(khóa)
Đào Thực Tinh Túy *48(khóa)
Tơ Lụa Hoàng Kim *1(khóa)

Đồng thời, Ban Điều Hành sẽ gửi đến các Cao Thủ bị ảnh hưởng bởi việc cập nhật kết quả thi đấu này món quà nho nhỏ, để thay lời cáo lỗi chân thành nhất đến các Cao Thủ và toàn thể nhân sĩ Võ Lâm Chi Mộng.

Một lần nữa xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả những đóng góp của quý nhân sĩ, những game thủ tâm huyết và gắn bó với Võ Lâm Chi Mộng. Mong các quý nhân sĩ có thể cảm thông với những sai sót. Ban Điều Hành sẽ khắc phục và tiếp thu đóng góp của quý nhân sĩ ở hiện tại và trong thời gian sắp tới để có thể hoàn thiện thế giới Võ Lâm Chi Mộng đặc sắc và phong phú tính năng.

BĐH Võ Lâm Chi Mộng xin chân thành cảm ơn,

Nay kính báo,

Top