Thông báo quan trọng tới sự kiện Đại Hội Tỷ Võ IV

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Đại Hội Tỷ Võ IV vừa khép lại, tuy nhiên đã có vài sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Ban Điều Hành xin chân thành cáo lỗi cùng các cao thủ tham gia Đại Hội Tỷ Võ kỳ này, cũng như tất cả các nhân sĩ Võ Lâm Chi Mộng.

Trong thời gian diễn ra trận chung kết, do có sự cố kỹ thuật đã làm cho server quá tải, dẫn đến đấu thủ BeXuanDeThuo không thể thuận lợi tiến hành thi đấu, Ban Điều Hành chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố này. Vì vậy, để có thể đảm bảo tính công bằng trong Võ Lâm Chi Mộng cũng như hài lòng quý nhân sĩ, Ban Điều Hành sẽ tổ chức lại trận chung kết giữa KieuPhongnt - BeXuanDeThuo vào lúc 21h ngày 05/08/2012.

Ban Điều Hành cũng xin gửi lời cáo lỗi chân thành nhất với vị cao thủ BạoLangSa về việc hệ thống ghi nhận sai kết quả giữa trận đấu BạoLangSa - tuan72anh, làm cho ứng cử viên số 1 cho chức vô địch không thể thuận lợi thi đấu. Ban điều hành sẽ gửi đến BạoLangSa món quà nho nhỏ, mong anh cũng như những nhân sĩ cụm 16-17-18 và những người ủng hộ BạoLangSa có thể thứ lỗi cho ban điều hành về sự cố này.

 

Chú ý

Tất cả những phần thưởng Trợ Uy và phần thưởng Top 32 thi đấu sẽ không được nhận lại. Phương thức tham gia thi đấu sẽ được cập nhật trên trang chủ trước 16h ngày 05/08/2012

Top