[Thông Báo] - Ra Mắt Các Kênh Chăm Sóc KH Mới

Quý Nhân Sĩ võ lâm thân mến,

Để mang lại những tiện lợi, cũng như có thể hỗ trợ và chăm sóc quyền lợi cho Khách Hàng được tốt nhất, Từ ngày 12/06 Ban Điều Hành Võ Lâm Chi Mộng xin ra mắt thêm các kênh hỗ trợ mới dành cho tất cả quý Nhân Sĩ như sau:

Kênh Hỗ Trợ Mới


Quét mã QR tại đây

  • Thời gian làm việc: 09:00 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (Trừ các ngày Lễ và Chủ Nhật).

Đặc biệt đối với các KH hiện là VIP của VLCM sẽ nhận được những đặc quyền VIP sau:

  • Thời gian làm việc: Hỗ trợ 24/7 (Kể cả các ngày lễ).
  • Cam kết phản hồi thông tin chính xác về kết quả hỗ trợ 1 – 2 giờ làm việc (Tính từ lúc nhận thông tin từ quý Nhân Sĩ).
  • Cam kết hoàn thành hỗ trợ 1 – 2 giờ làm việc (Tính từ lúc có thông báo kết quả hỗ trợ).

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Kênh Hỗ Trợ Mới

  • Để việc hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất, quý Nhân Sĩ vui lòng điền đầy đủ, chính xác các thông tin yêu cầu khi gửi hỗ trợ như sau:
    • Zing ID:
    • Tên Nhân Vật:
    • Server:
    • Điện Thoại:
    • Nội Dung:
  • Trừ 1 số vấn đề hỗ trợ đặc biệt, Ban Điều Hành sẽ có thông báo chính xác về thời gian hỗ trợ. Do đó, thời gian hỗ trợ dự kiến sẽ lâu hơn thời gian đã cam kết.

Hy vọng với phương thức hỗ trợ mới, quý Nhân Sĩ sẽ thuận lợi hơn trên hành trình bôn tẩu giang hồ cùng Võ Lâm Chi Mộng.

Xin chân thành cảm ơn quí Nhân Sĩ.

Top