[Thông báo] Sử dụng code sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng

Q
uý Nhân Sĩ thân mến!

Thay cho lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những anh em đã không ngại gian khổ, bôn ba trong thế giới võ lâm, những anh tài không ngừng ủng hộ để Võ Lâm Chi Mộng có thể lớn mạnh như hôm nay, Ban Điều Hành đã đưa ra quyết định tặng một số lượng lớn code cực kì giá trị trong dịp sinh nhật Chi Mộng lần thứ 2  đến những nhân sĩ đã đồng hành với Võ Lâm Chi Mộng những năm qua, mong muốn mọi người  có thêm sức mạnh để hành tẩu giang hồ và chung vui với niềm vui lớn của đại gia đình Võ Lâm Chi Mộng.

Với mục đích cuối cùng là vậy, nhưng suốt quá trình thực hiện chương trình, Ban Tổ Chức vẫn không tránh khỏi sai sót trong khâu vận chuyển, và đã làm thất lạc 1 lượng code của chương trình sinh nhật. Thất thoát lần này không những gây tổn thất lớn cho Ban Điều Hành mà còn ảnh hưởng đến quyền lợi của anh em nhân sĩ. Phía Ban Điều Hành đang cố gắng xác định liệu những code này có bị rơi vào tay của những người có mục đích trục lợi gây hại cho lợi ích quý nhân sĩ hay không?

Dẫu biết rằng sai sót này gây ra sự hụt hẫng cho một số những game thủ không nhận được code. Nhưng Ban Điều Hành xin xác nhận với tất cả những ai đã và đang dành tình cảm cho Võ Lâm Chi Mộng một điều khẳng định rằng: Không có việc tồn tại người của Ban Điều Hành sản phẩm Võ Lâm Chi Mộng lấy code để bán ra ngoài với các nhân sĩ. Bởi vì không ít người đã  trục lợi trên tình huống này và đang cố ý gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của Ban Điều Hành Võ Lâm Chi Mộng, nên mong các nhân sĩ hãy nhận định một cách sáng suốt trước bất kì thông tin nào của những cá nhân nói rằng mình là người Ban Điều Hành Võ Lâm Chi Mộng và bán code cho các quý nhân sĩ,

Để có thể đảm bảo tốt nhất quyền lợi của các quý nhân sĩ đã có những kỉ niệm đẹp trong buổi offline với Ban Điều Hành ở Hồ Chí Minh và Hà Nội vừa qua, quý nhân sĩ  hãy cập nhật và sử dụng code sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng trước ngày 06/11/2013, Ban Điều Hành sẽ đóng hệ thống cập nhật code của chương trình sinh nhật vào ngày 0h ngày 06/11/2013. Quý nhân sĩ có thể cập nhật code sinh nhật tại đây.


Mong quý nhân sĩ có thể hiểu và thông cảm cho Ban Điều Hành.

Top