[Thông báo] Trao giải Offline Sinh Nhật VLCM "Tam Niên Chi Mộng – Thần Điêu Hiệp Lữ" tại miền Nam

Q
uý Nhân Sĩ võ lâm thân mến,

Chương trình Offline Sinh Nhật 3 tuổi Võ Lâm Chi Mộng "Tam Niên Chi Mộng – Thần Điêu Hiệp Lữ" với sự chung vui của hàng ngàn quý Nhân Sĩ từ mọi miền đất nước đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại Nhà hát Quân Đội 140 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình vào ngày 26/10 vừa qua. Đến với chương trình quý Nhân Sĩ được gặp gỡ, giao lưu chia sẻ cùng đồng đạo võ lâm, sẻ chia tình huynh đệ hảo hữu với nhau, cùng tận hưởng rất nhiều hoạt động hấp dẫn và nhận về cho mình những phần quà giá trị.

Những chủ nhân của các phần thưởng giá trị trong game đã được tìm ra với màn bốc thăm may mắn của chương trình. Để thuận tiện hơn trong quá trình trao giải thưởng những vật phẩm có giá trị này, quý Nhân Sĩ vui lòng chú ý đến những điều sau đây:

  • Thời gian tiến hành trao thưởng chương trình "Tam Niên Chi Mộng – Thần Điêu Hiệp Lữ" dự kiến sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay 29/10/2014.
  • Nếu có bất kì khó khăn gì trong việc nhận giải, quý Nhân Sĩ vui lòng liên hệ Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng - Hotline: 1900 561 558

Danh sách quý Nhân Sĩ may mắn trúng giải thưởng:

Máy Chủ Nhân Vật Giải Phần Thưởng Hình Ảnh Trạng Thái
S5 Hot_Girl Giải Nhất Huyết Thú Tứ Linh*1 Khóa
S243 huongloan82 Giải Nhì Bộ Giáng Long 10 sao*1 Khóa
S345 PhongLe Giải Nhì Bộ Giáng Long 10 sao*1 Khóa
S38 Milano Giải Ba Hỏa Long Đao 10 sao*1 Khóa
S371 CaChaBu Giải Ba Hỏa Long Đao 10 sao*1 Khóa
S299 ๖ۣۜ๖ۣۜ Giải Ba Hỏa Long Đao 10 sao*1 Khóa

Kính chúc quý Nhân Sĩ nhận được nhiều may mắn và tiếp tục đồng hành cùng BĐH trong những phiên bản tiếp theo của Võ Lâm Chi Mộng.

Nay kính báo,

BĐH Võ Lâm Chi Mộng!

Top