VÒNG QUAY TRI ÂN TRÚNG THƯỞNG HÀNG TỈ ĐỒNG

Với mục tiêu hàng đầu: mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm bất ngờ và sự hài lòng tối đa, VNG chắc chắn chiến dịch "Tri Ân Thượng Đế” năm 2015 sẽ mang đến cho bạn những món quà tuyệt vời và đầy mới mẻ.

Bạn đã từng nghĩ đến chưa? Du lịch trên du thuyền 5 sao? Tận hưởng tất cả các dịch vụ chăm sóc tốt nhất? Leo núi giữa đại dương? Hay đơn giản chỉ là hưởng thụ một chút bình yên và ấm áp? Tất cả đều có trong phần quà đặc biệt VNG muốn gửi đến bạn trong chương trình Tri Ân Khách Hàng cuối năm 2015. Chuyến du lịch giành cho 2 người: Cùng du thuyền 5 sao Mariner of the Seas Khám phá hải trình Singapore - Malaysia 


Du lịch Singapore - Malaysia trên du thuyền 5 sao

Không chỉ có món quà đặc biệt về tinh thần như trên, VNG còn mang lại những tiện ích trong đời sống thường ngày cho các vị “ thượng đế ” của mình.

  • “Ngựa sắt” phong cách Châu Âu sang chảnh để vi vu, đưa đón gấu iu trong dịp tết?
  • “Chú Dế nhỏ nhưng võ nghệ đầy mình” thỏa sức kết nối trò truyện cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi?
  • “Chiến hữu bôn tẩu giang hồ cực đỉnh” khi tham gia trải nghiệm các sản phẩm game của VNG?

 Wow wow tất cả đều có hết. Và đương nhiên không thể thiếu nhiên liệu hàng ngày cho các hoạt động thường niên rồi. Thẻ cào điện thoại cùng ZingXu - những món quà cũng quan trọng không kém, sẽ có mặt trong chiến dịch lần này nhé.

Hãy quẩy hết mình với chúng tôi và đừng bỏ lỡ cơ hội để rinh về các món quà chất lừ này.

  • Cách 1: Dùng lượt quay miễn phí để thử vận may trên bàn quay số.
  • Cách 2: Không cần nôn nóng. Vận may không nhiều? Không sao, nếu tích lũy đủ mãnh ghép, bạn vẫn có cơ hội sở hữu những món quà đặc biệt.

15/12/2015 - RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH VÒNG QUAY TRI ÂN TRÚNG THƯỞNG HÀNG TỈ ĐỒNG

THAM GIA MIỄN PHÍ, NHẬN THƯỞNG QUÀ SIÊU KHỦNG!!!

Thông tin mới nhất về chương trình sẽ liên tục được cập nhật tại đây, chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận cơn mưa quà tặng nào!!!

Top