Vuigame.vn chính thức ra mắt ngày 24/9

C

ổng game flash miễn phí đã chính thức ra mắt phục vụ yêu cầu giải trí của người Việt - www.Vuigame.vn

Với khát vọng lớn là cung cấp cho người sử dụng một sân chơi lớn và độc đáo hơn bao giờ hết với những trò chơi Game Flash Mini hấp dẫn, mới lạ mà chỉ có tại Vuigame.

Vuigame tin chắc rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu lớn về giải trí của người sử dụng.

Vuigame thỏa mãn mọi lứa tuổi, giới tính và luôn cập nhật game mới mỗi ngày. Một thế giới game miễn phí vô cùng hấp dẫn được tạo ra cho bạn! Chúng tôi sẽ chẳng hứa hẹn gì nhiều vì tất cả thành quả đã nằm trong sản phẩm Vuigame.

Vuigame khác lạ và độc đáo với các chuyên mục game flash được phân loại sắp xếp hợp lý, với các hình đại diện game sống động, nhí nhảnh, chuyên mục Game Yêu Thích sẽ giúp người chơi dễ dàng hơn cho việc tìm kiếm Game Yêu Thích của mình. Từ khu trò chơi Hành Động, Bắn Súng đầy kịch tính, đến khu Thể Thao, Phiêu Lưu mạo hiểm, ngoài ra còn có chuyên khu cho Thiếu Nhi với các trò chơi lành mạnh và bổ ích. Tất nhiên, cũng không thể thiếu chuyên mục dành cho các Bạn Gái với các trò trang điểm xinh xắn và quản lý tiệm.

Điểm đặc biệt nhất là Vuigame có bảng xếp hạng game tổng hợp và theo chuyên mục, sẽ giúp người chơi dễ dàng tìm được trò chơi hiện nay đang HOT nhất, đỉnh nhất mà cộng đồng chơi đang thảo luận. Cùng với chức năng PK cùng nhau so tài với bạn bè, dẫn đầu xếp hạng Top.

Vuigame có phong cách thiết kế trang xinh tươi, bắt mắt, với những trò chơi hấp dẫn mới lạ sẽ là lựa chọn mới và hàng đầu của người chơi trong thế giới game flash.

Thông qua những trình duyệt phổ biến Intenet Explore, FireFox, Google Chrome... đã cài đặt Flash Player, Vuigame.vn  sẽ mang đến cho bạn cả hơn sự mong đợi!

Top